วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

2nd October 2015

ณ วันศุกร์ที่ 2 เดือน ตุลาคม พุทธศักราช 2558

ก็ไม่รู้ว่าเป็นนิสัยที่ติดมาจากไทยหรือยังไง เพราะกว่าจะทิ้งตัวลงนอนได้ก็ตี 4 พอดี
เพราะงั้นมันเลยช่วยไม่ได้ที่เราจะตื่นมาบ่ายสอง ฮ่าๆๆ

เราน่าจะยังไม่บอกว่าที่หอมีกับข้าวให้ทานสองมื้อ คือมื้อเช้ากับมื้อเย็น
แน่นอนว่ามื้อเช้าไม่ทันล่ะ แต่มื้อเย็นก็ถือว่าอร่อยอยู่
เป็นมื้อกับข้าวที่เน้นไปทางโภชนาการน่ะ

วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ทานข้าวเย็นเสร็จก็ออกมาเดินสำรวจห้างร้านบริเวณหอพักสักหน่อย
ความสะดวกอีกอย่างที่หอเรามีคืออยู่ใกล้สถานีรถไฟกับร้านค้านี่แหละ
พวกร้านสะดวกซื้อเรายังไม่ได้เข้าไปสำรวจนะ
ที่เดินๆ เข้าไปดูบ้างก็จะเป็นห้างกับร้านร้อยเยน
เข้าไปก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากซื้อของที่จำเป็นต้องซื้อน่ะ
อย่าง เชือกที่เอามาทำราวตากผ้ากับน้ำยาล้างจานอะไรแบบนี้

สามทุ่ม... คือเวลาที่เดินออกมจากหอ ถือว่าดึกนะ
เราเดินออกมาคนเดียวก็กลัวเหมือนกัน
ร้านค้าหลายร้านก็ปิดไปแล้วด้วย
และอีกอย่างคือยิ่งดึกยิ่งหนาวค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น